31 สิงหาคม 2565

หลักสูตร “Up Skill & Re Skill” สำหรับผู้จัดการสาขา และพนักงานขาย

เพื่อการให้การบริหารยอดขาย การบริหารจัดการหน้าร้าน รวมไปจนถึงการรักษามาตราฐานการให้บริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้า บริษัทจึงได้จัดฝึกอบรมหลักสูตร Smart Branch to Smart Sales Success สำหรับผู้จัดการสาขาขึ้น ซึ่งมีผู้จัดการสาขาเข้าร่วมฝึกอบรม รวม 160 คน

และเพื่อให้มั่นใจว่าพนักงานขายประจำสาขามีความรู้ความสามารถในการให้บริการลูกค้าได้ตามมาตรฐานการให้บริการของบริษัท จึงได้จัดฝึกอบรมหลักสูตร ที่เกี่ยวข้องกับระบบ POS Online, มาตรฐานการให้บริการ JQS และ Working Process & Standard โดยในปี 2565 ฝ่ายจัดฝึกอบรมได้ดำเนินการฝึกอบรมพนักงานขายในหลักสูตรดังกล่าวไปแล้ว กว่า 155 คน