03 เมษายน 2562

เจมาร์ท ย้ำกระแส HUAWEI P30 Series คนแห่จองล้น

ค้าปลีกรายใหญ่อย่างเจมาร์ท ออกมาจัดหนักจัดเต็มในเรื่องของโปรโมชั่น ต้อนรับกระแสของ HUAWEI P30 Series สมาร์ทโฟนที่ร้อนแรงที่สุดในตอนนี้ ล่าสุด มีผู้สนใจเข้ามาต่อคิวรับสิทธิ์ในวันแรกอย่างล้นหลาม

นายนราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท เจมาร์ท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึง กระแสตอบรับของสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดในปัจจุบัน “HUAWEI P30 Series - Super Camera Smartphone” ซึ่งเปิดให้พรีออเดอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึงวันที่ 8 เมษายน 2562 โดยข้อมูลจากหัวเว่ยที่ประกาศออกมาถึง HUAWEI P30 Series มียอดจองล้นหลามสูงกว่า P20 Series ถึง 2.5 เท่า หลังเปิดให้พรีออเดอร์เพียง 4 วันแรกเท่านั้น นับเป็นยอดพรีออเดอร์ที่สูงที่สุดของหัวเว่ยที่สั่นสะเทือนวงการสมาร์ทโฟนในเมืองไทย

ปรากฏการณ์ครั้งสำคัญนี้ สนับสนุนให้ร้านเจมาร์ท ในฐานะค้าปลีกสมาร์ทโฟนรายใหญ่ของประเทศไทย ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเข้ามาเป็นจำนวนมากเช่นกัน ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษที่มอบให้ลูกค้ามากกว่าใคร เพียงจอง Huawei P30 Series ที่เจมาร์ทที่เดียว หาก ไม่พอใจ เปลี่ยนเครื่องใหม่ภายใน 30 วัน พร้อมรับฟรีของสมนาคุณ และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

ลูกค้าที่สนใจสามารถจอง Huawei P30 Series ได้แล้วที่ร้านเจมาร์ท ทุกสาขา ในราคาเริ่มต้นที่ 10,990 บาท โดยจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 10 เมษายนนี้ หรือ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.jaymartstore.com/

ทั้งนี้ นายนราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท เจมาร์ท จำกัด (มหาชน) และ นายอิงมาร์ หวาง ผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย และ นางนราทิพย์ รัตตประดิษฐ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานปฏิบัติการ บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ต้อนรับกลุ่มลูกค้าแฟนหัวเว่ยหลายร้อยคนเข้าคิวจองเครื่อง HUAWEI P30 Series - Super Camera Smartphone รอบพิเศษในเมืองไทย ณ Huawei Experience Store สยามพารากอน สะท้อนกระแสตอบรับที่ร้อนแรงสุดๆ ของวงการสมาร์ทโฟนในเมืองไทย